[Thắc Mắc] Có nên mua máy hút sữa Medela cũ không?


Máy hút sữa của thương hiệu Medela đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu và đã tồn tại hơn 53 năm trên toàn thế giới. Máy hút sữa Medela được lòng tin của rất nhiều mẹ bởi chất lượng rất tốt. Tuy nhiên vì giá thành của máy khá cao nên nhiều nơi đã thu mua lại máy cũ rồi bán lại với giá rẻ hơn giá hãng rất nhiều. Vì vậy máy hút sữa medela cũ giờ đang tràn lan trên mạng và các cửa hàng. Vậy một câu hỏi mà các mẹ đặt ra là có nên mua máy hút sữa thanh lý hay không? Việc sử dụng máy hút sữa Medela cũ đã qua sử dụng có thực sự an toàn cho mẹ & bé.

Máy hút sữa Medela cũ có tốt không?

Khi sử dụng máy vắt sữa Medela cũ sẽ không đảm bảo hoàn toàn sự an toàn cho bé vì máy hút sữa Medela cũ rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập khi người sử dụng trước không vệ sinh máy cẩn thận.

Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa medela cũ Kids plaza

Khi hút sữa với máy hút sữa, sữa chảy trực tiếp vào bình hút sữa, thành lắp, thành bình và van chân không nếu không được vệ sinh, tiệt trùng cẩn thận gây nguy hiểm cho các mẹ sử dụng lần tiếp theo. Mua máy cũ tuy rẻ nhưng nhiều khi sẽ không đảm bảo đủ các phụ kiện máy chất lượng cho mẹ và sẽ không có giấy bảo hành an toàn.

Với hàng thanh lý, mẹ sẽ nhận được một chiếc máy hút sữa medela đã qua sử dụng. Nó đồng nghĩa với việc bé nhà mẹ sẽ phải uống dòng sữa mẹ đã từng chứa trong 1 chiếc máy đã có lẫn sữa của người khác. Một dấu hiệu khác của việc tồn tại sữa mẹ là sự xuất hiện của nấm mốc trong ống dây máy hút sữa. Hơn nữa khi dùng máy hút sữa cũ, mẹ còn phải lo lắng về độ bền của máy.

Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa medela cũ Kids plaza

Và khi sử dụng máy hút sữa cũ, nếu mẹ trước bị các virut truyền nhiễm nguy hiểm (cytomegalovirus (CMV) và HIV (AIDS)) thì bé của mẹ rất dễ bị lây nhiểm và sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé.

Nếu mẹ đã xác định dùng máy hút sữa Medela thì mẹ nên mua máy chính hãng tại các địa chỉ bán máy hút sữa uy tín ở Việt Nam để được đảm bảo đầy đủ các phụ kiện máy và có giấy bảo hành 1 năm - 2 năm.

Mua máy hút sữa Medela cũ ở đâu tại Hà Nội?

Kids Plaza - hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất miền Bắc với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Tại Kids Plaza luôn luôn nhập khẩu các sản phẩm máy hút sữa Medela chính hãng từ Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
Mẹ cũng có thể tham khảo một số dòng máy hút sữa dưới 1 triệu đồng. Đây đều là những máy hút sữa mới đã được nhiều bà mẹ chọn lựa sử dụng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, mà giá thành vẫn rất hợp lý.

Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Tầng 4, CT2 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 7300 0088 - Email: contact@kidsplaza.vn
Hotline: 18006608 (miễn phí)

>>> Xem thêm các loại máy hút sữa Medela chính hãng giá rẻ tại đây: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-medela.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến