Chia sẻ kinh nghiệm mua máy hút sữa cho mẹ lần đầu sử dụng

Từ khóa máy vắt sữa Kids Plaza chưa bao giờ hết hot trên các trang mạng xã hội, diễn đàn...và đang trở thành xu hướng trong thời đại hiện nay với độ phủ ngày một lớn. Để giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc chọn được một chiếc máy hút sữa tốt, chúng tôi xin bật mí kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa cho các mẹ lần đầu sử dụng không còn bỡ ngỡ.

Thời điểm nào thích hợp để mẹ mua máy hút sữa.

Máy hút sữa là được các mẹ sử dụng rất nhiều để hút sữa ra cho bé bú. Mẹ có thể mua trước khi sinh hoặc sau khi sinh tùy vào nhu cầu của mình. Còn mình sau khi sinh em bé xong mình mới mua vì máy hút sữa rất đa dạng và mỗi máy hút sữa sẽ phù hợp với một cơ địa khác nhau. Có máy hút sữa chuyên cho các mẹ tắc sữa, có máy hút sữa dành cho các mẹ ít sữa, có máy hút sữa dành cho các mẹ bị thụt núm ty,...

Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa medela kids plaza

Nếu sau sinh mẹ nhiều sữa, sữa về nhiều, bé bú ít, bú không hết, lượng sữa dư thừa nhiều thì mẹ có thể chọn mua các dòng máy hút sữa bằng điện vì giúp mẹ hút sữa nhanh, rảnh tay hơn khi hút sữa, không bị mỏi tay và bảo vệ bầu ngực mẹ tốt hơn. Loại máy hút sữa bằng tay phù hợp với những mẹ chỉ cần kích sữa tiết ra, lượng sữa cần vắt ra ít hoặc những mẹ muốn tiết kiệm chi phí.

Các tiêu chí quan trọng để chọn mua được máy hút sữa tốt

Một chiếc máy hút sữa bằng điện hay bằng tay tốt phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa medela kids plaza

  • Được làm từ vật liệu an toàn, không BPA
  • Lực hút tự nhiên, không gây đau, rát cho mẹ
  • Thương hiệu, xuất xứ uy tín
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, dễ thay thế phụ kiện
Gợi ý một số dòng máy hút sữa tốt đáng để lựa chọn

Hiện nay trên thị trường có 5 hãng máy hút sữa nổi tiếng mà các mẹ có thể tham khảo:

  • Máy hút sữa medela số 1 Thụy Sỹ
  • Máy hút sữa Avent
  • Máy hút sữa Mamago 
  • Máy hút sữa Unimom
  • Máy hút sữa Spectra
>>> Thông tin chi tiết về top 5 thương hiệu máy hút sữa tốt nhất hiện nay mẹ có thể tham khảo tại đây.

Mua máy hút sữa tại địa chỉ nào uy tín?

Độ uy tín của một thương hiệu được xác định bởi nhiều yếu tố như thời gian tồn tại và phát triển, uy tín trên thị trường, thương hiệu....Đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm chính là căn cứ quan trọng để quyết định có nên lựa chọn cửa hàng đó hay không. Nếu muốn mua hàng giá rẻ chất lượng, mẹ nên dành thời gian tìm hiểu trên fanpage hoặc website để xem nhận xét nhé.

Kids Plaza là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các đồ dùng cho cả mẹ và bé chính hãng. Không chỉ riêng máy hút- vắt sữa mà còn hơn 10.000 sản phẩm khác đang chờ đón các mẹ. Hãy đến các gian hàng của Kids Plaza để trải nghiệm ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy hút sữa dành cho mẹ và bé máy nào tốt?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến