Máy hút sữa mẹ loại nào tốt nhất hiện nay?

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cung cấp cho con bạn sự khởi đầu tốt trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Và một điều vô cùng quan trọng là nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ mang lại lợi ích cho bé, mà còn tốt cho cả mẹ nữa !

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng máy hút sữa mẹ Kids Plaza của các bà mẹ tăng cao. Vì chúng vừa giúp duy trì nguồn sữa dư thừa để dự trữ, vừa giúp em bé có “đồ ăn” khi mẹ đi làm, đồng thời kích thích tạo sữa đối với những mẹ không có nhiều sữa. Tuy nhiên, chọn máy hút sữa mẹ loại nào tốt nhất hiện nay và phù hợp với túi tiền, nhu cầu sử dụng của mình thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, hôm nay Kids Plaza xin giới thiệu đến các mẹ một sản phẩm vô cùng hữu ích đó là máy vắt sữa Medela, máy vừa vắt sữa vừa giúp kích thích nguồn sữa mẹ được các bà mẹ tin dùng hiện nay nhé.

Ưu điểm của máy hút sữa mẹ thương hiệu Medela


Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa mẹ Kids plaza
Máy hút sữa Medela có thiết kế hiện đại với lực hút êm ái và nhẹ nhàng, tốc độ hút đều cũng như có cơ chế massage và hút sâu nên rất thích hợp cho các bà mẹ bị tắc tia sữa hay các mẹ có công việc bận rộn. Trong đó, dòng máy hút sữa Medela Swing, Freestyle được thiết kế nhỏ gọn dành cho các bà mẹ có công việc bận rộn còn dòng máy hút sữa Medela Pump in style Advanced được thiết kế chuyên sâu dành cho các mẹ bị tắc tia sữa.

Tuy nhiên, không phải dòng máy hút sữa nào của Medela đều sử dụng hiệu quả, ngoài các dòng như Swing, Pump in style Advanced, Freestyle sử dụng tốt được các mẹ dùng nhiều thì máy hút sữa Medela Mini có vấn đề về lực hút.

Thông thường các dòng máy hút sữa do áp lực hút từ 240 – 300mmHg, khi sử dụng máy hút sữa đơn sẽ có lực hút rất mạnh còn khi sử dụng máy hút sữa đôi thì lực hút được chia đều thì sẽ giảm đôi chút. Máy hút sữa Medela Swing Maxi (hút đôi) được nâng cấp từ máy hút sữa Medela Swing (hút đơn) với lực hút do shop mẹ và bé Famimax Store đo được 240 – 260mmHg nên khi sử dụng cả hai bên lục hút khá thấp. Với lực hút như vậy, nếu các mẹ bận rộn thì sử dụng không có vần đề gì còn các mẹ bị tắc tia sữa thì chắc chắn không hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa mẹ Kids plaza

Máy hút sữa Medela là dòng máy hút sữa mẹ 2019 được ưa chuộng nhất thế giới cũng như được các bệnh viện phụ sản lựa chọn như một thiết bị y tế dùng để kích thích và duy trì nguồn sữa cho các mẹ bị tắc tia sữa sau sinh hay đơn giản là sử dụng cho các mẹ bận rộn.

Mua máy hút sữa mẹ thương hiệu Medela ở đâu tốt nhất?
Kids Plaza - hệ thống siêu thị mẹ và bé với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện nay Kids Plaza đang có chương trình khuyến mãi máy hút sữa mẹ Medela chính hãng giá rẻ nhất. Nhanh tay đến các cửa hàng trên hệ thống của Kids để mua sắm các mẹ nhé

Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Tầng 4, CT2 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 0088 - Email: contact@kidsplaza.vn

Hotline: 18006608 (miễn phí)

Website: www.kidsplaza.vn

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn các mẹ đã biết được máy hút sữa mẹ loại nào tốt nhất rồi chứ. Nếu mẹ vẫn chưa chắc chắn thì mẹ có thể xem từng loại máy hút sữa medela Kids Plaza ở đây để có quyết định đúng đắn nhé.



Nhận xét

  1. Bamboo Life thương hiệu dùng cho bé từ sợi tre thiên nhiên, các mẹ tham khảo tại . đây

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến